ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า เรื่อง ผลการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ พนักงานตำแหน่งประเภทปฏิบัติงานที่มีความจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ระดับกลางและระดับอาวุโส ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า เรื่อง ผลการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ พนักงานตำแหน่งประเภทปฏิบัติงานที่มีความจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ระดับกลางและระดับอาวุโส ครั้งที่ ๑
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก วัน เวลา สถานที่ในการคัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการคัดเลือก ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ๑) เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ พนักงานตำแหน่งประเภทปฏิบัติงาน ที่มีความจำเป็นต้องใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ระดับกลางและระดับอาวุโส ครั้งที่ ๑

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก วัน เวลา สถานที่ในการคัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการคัดเลือก ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ๑) เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ พนักงานตำแหน่งประเภทปฏิบัติงาน ที่มีความจำเป็นต้องใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ระดับกลางและระดับอาวุโส ครั้งที่ ๑

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนที่ สำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ พนักงานตำแหน่งประเภทปฏิบัติงาน ที่มีความจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ ระดับกลางและระดับอาวุโส ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ พนักงานตำแหน่งประเภทปฏิบัติงาน ที่มีความจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ ระดับกลางและระดับอาวุโส ครั้งที่ ๑